Cứu Dữ liệu Trong USB bị mất

Ứng dụng khôi phục file bị virus "ăn"


1. Các Trường Hợp:

 a. Copy file, thư mục từ máy khác về thì tìm không thấy, thư mục biến mất hoặc mở không được, trình diệt virus báo có Virus ...

Virus giả mạo các tên thư mục bằng shortcut 



b. Bộ nhớ ngoài : Usb, ổ cứng di động bị yêu cầu format hoặc lở format, mở không được...



Usb yêu cầu format


2. Các hướng giải quyết:


- Đầu tiên phải đảm bảo máy tính của bạn có chương trình diệt virus đang chạy và được cập nhật thường xuyên. Các bạn có thể dùng đở các phần mềm miễn phí như : AVG, AVAST... 

- Với trường hợp : 
   
   a. Các bạn sau khi cài đặt trinh diệt virus và quét máy tính để đảm bảo tiêu diệt nguồn lây nhiễm thì sử dụng ứng dụng sau để khôi phục file bị ẩn: 
 


  USB Show là công cụ dễ sử dụng và không cần cài đặt. Khi kết nối USB với máy tính, trong trường hợp USB bị nhiễm virus tự thân hoặc từ PC, USB Show sẽ giúp bạn quét ổ đĩa dời này để tìm ra các file và thư mục bị ẩn, sau đó hiển thị chúng tức thời. Đồng thời, tiện ích cũng tạo luôn 1 register để tìm thư mục và xem nhanh chóng.

Khi kết nối USB với máy tính, từ mục Explorer, nếu toàn bộ file và thư mục lưu trữ trên USB bị ẩn, thay vào đó là những file lạ thì bạn phải hết sức cẩn thận. Có thể những file hiển thị chính là dữ liệu nhiễm virus, bạn cần xóa đi và sử dụng USB Show để hiển thị file gốc. Phần mềm này chỉ có 1 nút bấm duy nhất, bạn chỉ cần nhấn chuột 1 lần và chờ đợi.


  b. Trường hợp này thì có 2 trường hợp nhỏ là :
    

      - Chưa bấm format : làm theo hướng dẫn cứu usb, ổ cứng bị yêu cầu format

     - Đã Format : Làm theo hướng dẫn khôi phục dữ liệu usb, ổ cứng sau khi xóa hoặc format


Trên đây là các bước cứu dữ liệu USB, ổ cứng chúc các bạn thành công.

Nếu các bạn cần hổ trợ thêm về phần mềm diệt virus bản quyền hay vấn đề khác thì vui lòng liên hệ trực tiếp qua số 0934.134.967 các kênh Zalo, Facebook ITFast sẽ hổ trợ bạn sớm nhất.

 

Sửa máy tính trọn gói

1 nhận xét:

  1. Nặc danh03:00 3/12/22

    If the device half opens up it's going to create flash in the plastic product. Beginners in plastic business, would Direct CNC often pose questions like, “what is an injection molding machine? The manufacturing of YUHDAK Machinery Co., Ltd., can be planned, designed and manufactured for the integration of peripheral gear of vertical special injection machines based on buyer wants. While most thermoplastics can be reclaimed and reused simply by melting and re-integrating them, sustainability advocates are pushing for extra formidable goals.

    Trả lờiXóa